Ngạc nhiên với các công dụng tuyệt vời của chuối

tháng 4 04, 2018 0 Comments A+ a-

Mụn ẩn, mụn li ti...đều có thể chữa khỏi bằng phương pháp cực đơn giản từ vỏ chuối chín.
Vỏ chuối cũng chứa giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất quan trọng tốt cho da, trị mụn, làm trắng răng…



1. Tác dụng trị mụn của vỏ chuối


Các chị em có biết thành phần trong vỏ chuối có chất oxy hóa có chức năng làm giảm viêm, chữa kích ứng đồng thời ngăn chặn sự tích tụ dịch mụn. Mỗi tối trước khi đi ngủ các bạn nên dùng vỏ chuối chà lên nốt mụn khoảng 3-5 phút sau đó rửa với nước sạch.
qua một tuần, các bạn sẽ thấy lũ mụn đáng ghét bị tiêu diệt.


2. Chữa mụn cóc


tay bạn không may bị mụn cóc làm phiền, chẳng có gì lo lắng nếu trong nhà bạn có sẵn chuối chín. Bạn chỉ cần xoa nhẹ bề mặt phía trong vỏ chuối lên mụn cóc, hoặc đắp miếng vỏ chuối lên đó và băng lại chừng 30 phút.
ứng dụng cách này, sau 1 tuần mụn cóc biến mất không vết tích!


3. Xoa dịu vết sâu bọ cắn


Khi bị kiến, muỗi, hay các loại sâu bọ khác đốt, mẩn đỏ, khó chịu, bạn hãy dùng vỏ chuối chà lên vùng da bị đốt 3-5 phút. Chất oxy hóa có trong vỏ chuối giúp vết thương không bị sưng tấy lên, bớt đau.
Thực hiện 2-3 lần trong 1 ngày, nó sẽ làm dịu ngứa, vết sưng đỏ tấy và chữa lành da.


4. Tác dụng làm trắng răng


Vỏ chuối làm trắng răng cực kì tốt. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn xoa nhẹchàxátcọ vỏ chuối chín lên răng chừng 5 phút rồi xúc miệng với nước sạch, những mảng bám ố vàng trên răng sẽ biến mất, hàm răng của bạn lại trắng đều tăm tắp.
Tối nào cũng thực hành để răng lúc nào cũng sáng bóng nhé!


5. Xoa dịu cơn nhức đầu


Mẹo chữa đau đầu theo cách dân gian không cần thuốc mà hiệu quả hơn gấp nhiều lần: Bạn đặt vỏ chuối lên trán, dùng tay massage trán nhẹ nhõm trong 5-10 phút để chất kali có trong vỏ chuối thấm sâu vào da đầu, cơn đau sẽ nhanh chóng thuyên giảm.


6. Bớt sưng bọng mắt


Bọng mắt sưng to và thâm khiến bạn xấu xí, hãy dùng vỏ chuối đắp lên sẽ giúp bạn giảm sưng mau chóng. chú ý: hãy cắt hai mảnh vỏ chuối và đắp lên phần bọng mắt như hình nhé.
Hãy thử và cảm nhận kết quả rõ rệt của vật liệu này nhé. Chúc Anh chị em thành công!
Tham khảo thêm orlane có tốt không