Thông tin cơ bản về các loại da và phương pháp bảo vệ da

tháng 5 25, 2018 0 Comments A+ a-

Kiến thức cần biết về các loại da và bí quyết bảo vệ da

Chăm sóc da đúng cách cho từng loại da là cách đơn giản, hiệu quả giúp đỡ các bạn sở hữu da sáng mịn và chắc khỏe nhất.
Một yếu tố luôn lưu ý trong quá trình chăm sóc da là cần phải xác định được tính da của chính mình. Với mỗi tính chất da khác nhau thì biện pháp chăm sóc da đều có những khác biệt.
Trong thông tin sức khỏe kỳ này, Orlane sẽ đồng hành cùng với các bạn nữ chúng mình giải mã bí mật các loại da qua đó áp dụng cho bản thân cách chăm sóc da hiệu quả cho từng tính chất da nhé!

1. Da bình thường
Trong số các tính chất làn da thì liệu trình chăm sóc da thường khá dễ. Thế nhưng, để giữ da luôn mịn đẹp, chăm sóc da thường đúng cách cần chăm sóc da đủ từ các bước làm sạch, dưỡng da và duy trì độ ẩm tốt nhất. Tuyệt vời hơn, khả năng bị mẩn đỏ ở trên làn da khá thấp do đó song song với sử dụng mỹ phẩm kem dưỡng da an toàn, chị em sở hữu tính da trên có thể dùng một số loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên có tác dụng làm đẹp và tránh khô bề mặt da, hiệu quả trong bảo vệƯ và mềm mịn làn da bạn gái.

2. Da dầu
Da dầu trên lớp da hay ẩm dầu rất dễ bám bụi bẩn tiếp đó nổi mụn do vậy phải thực hiện biện pháp chăm sóc da hiệu quả.
Chăm sóc da dầu hiệu quả nhớ lưu ý việc làm sạch lượng dầu dư ở trên lớp da, làm kín lỗ chân lông và ngừa hay trị liệu mụn nhọt.

3. Da khô
Biểu hiện nhận biết da khô chính là đặc trưng bởi lỗ chân lông nhỏ, lớp da hơi bị khô ráp, bong và dễ xuất hiện vết nhăn nheo. Chăm sóc da khô đúng cách phải chú ý đặc biệt do tình trạng dễ bị lão hóa da rất sớm.
Cách chăm sóc da đúng cách cho từng loại da đối với da khô chính là cần bôi những loại kem dưỡng tự nhiên và thoa chúng 2 lần/ngày.
Sữa rửa mặt hiệu quả dành cho làn da khô cần có thành phần nguồn gốc  thảo dược tự nhiên, giảm bớt lấy nước máy để rửa mặt tại nó có chứa nhiều clo, florua và có hóa chất gây hại và tránh tiếp xúc với máy điều hòa trong thời gian quá lâu. Nó chính là lý do làm làn da khô bong thêm.

4. Da nhạy cảm
Biểu hiện của da nhạy cảm là hay xảy ra hiện tượng mẩn đỏ trên da, biểu hiện trên làn da không đồng nhất, nhiều bạn có các mảng da bị khô và đỏ ửng như là đã bị dị ứng.
Cách chăm sóc da nhạy cảm có khá nhiều việc y như chăm sóc da khô, song song với chế độ ăn cũng nên chú ý hợp lý nhiều thức ăn chứa nhiều axit béo bổ dưỡng, chất đạm hữu cơ, sữa chua, hoa quả và rau xanh; ít sử dụng thực phẩm rất dễ gây dị ứng da ví dụ như hải sản. Bên cạnh đó, lưu ý bôi kem chống nắng ban ngày để ngăn việc da bị ánh mặt trời gây hại.

5. Da hỗn hợp
Chăm sóc da hỗn hợp đúng cách khá là khó khăn vì nó gồm nhiều tính chất da và tại một khu vực khác nhau thì liệu pháp chăm sóc và nuôi dưỡng cũng khác đi ít nhiều.
Thật không đơn giản để xác định được làn da hỗn hợp bởi loại da này luôn có hai đến nhiều biểu hiện của các loại da khác biệt cùng một lúc. Phần lớn da hỗn hợp tập trung khu vực chữ T sẽ nhờn dầu còn lại các chỗ da còn lại thì khô bong hay là bình thường.
Vì vậy liệu trình chăm sóc và làm đẹp da, bạn nữ hãy chọn dùng những mỹ phẩm khác nhau trên mặt chẳng hạn như: loại gel dịu nhẹ và hút lượng dầu thừa chỗ khu vực chữ T, kem dưỡng ẩm da sử dụng cho những vùng làn da khô còn lại.

Mách nhỏ
Làm sạch da đó là bước đầu tiên và đặc biệt cần thiết trong quy trình chăm sóc da dù vậy không phải ai cũng biết cách làm đúng bước đó.
Sử dụng Orlane , hãy thực hiện việc chăm sóc da mặt từ thao tác đơn giản nhất nhé!.

Xem thêm mỹ phẩm orlane paris có tốt không